Terebinth Cloud ERP

คำถามที่พบบ่อย

ERP FAQ

Terebinth Cloud ERP’s FAQ รายการคำถามที่พบบ่อย

A: ERP คือระบบจัดการกระบวนการทางธุรกิจและฐานข้อมูลองค์ ที่รวบรวมฟังก์ชั่นการทำงานของทุกหน่วยงานเข้าไว้ด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว โดยคุณสามารถศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบ ERP ได้ที่นี่

A: ระบบ Terebinth Cloud ERP ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นให้มีความยืดหยุ่นสูงสามารถประยุกต์ได้กับองค์กรทุกประเภท ทุกขนาด ในราคาที่เป็นมิตรกับธุรกิจไทย ก้าวข้ามความเชื่อเดิมๆ ที่ว่าระบบ ERP ต้องมีราคาสูง หรือต้องเป็นองค์กรขนาดใหญ่เท่านั้นถึงใช้ระบบ ERP ได้

A: ระบบไม่จำกัดจำนวน User ที่ใช้งานระบบ โดยที่ค่าบริการถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ

  • Implement คือค่าบริการปรับแต่งระบบ ERP ให้มีความเหมาะสมกับองค์กรลูกค้ามากที่สุด โดยที่ระยะเวลาและค่าบริการขึ้นอยู่กับปริมาณ Requirement ของลูกค้า เมื่อสิ้นสุดกระบวนการ Implement แล้วลูกค้าจะไม่เสียค่าใช้จ่ายในส่วนนี้
  • Subscription (Member) คือค่าบริการเข้าใช้งานระบบ Terebinth Cloud ERP การใช้ขึ้นอยู่กับ Package หรือ Resource ที่ลูกค้าใช้ไปครับ

A: ระยะเวลาการ Implement ขึ้นอยู่กับปริมาณ Requirement และความซับซ้อนของกระบวนการทำงาน แต่โดยปกติแล้วระยะเวลาการ Implement เฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 6-8 เดือน

A: ระบบ Terebinth Cloud ERP มีมาตรฐานรักษาความปลอดภัยอยู่ 4 ส่วนด้วยกัน

  • ด้าน Protocol ระบบเราใช้ Protocol แบบ https ที่มีความปลอดภัยสูงในการติดต่อสื่อสารระหว่าง User และ Server
  • ด้าน Server ระบบเราเลือกใช้ Server ของผู้ให้บริการระบบคลาวด์ชั้นนำของโลก ที่ประเทศเยอรมนี
  • การเข้าสู่ระบบ ระบบมี Recaptcha ที่ช่วยในการกรองระหว่างผู้ใช้งานกับ Bot ก่อนที่จะเข้าสู่ระบบ
  • ระบบ Authorization สามารถจำกัดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลของพนักงานแต่ละระดับในระบบได้

ซึ่งลูกค้าสามารถดูศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความปลอดภัยเพิ่มเติมได้ที่นี่

A: เรามีระบบตัวอย่างที่เป็น Standard Module ให้ทดสอบการใช้งานในเบื้องต้น หากต้องการทดสอบ Demo โปรดติดต่อฝ่ายขาย

A: ทางเรายินดีให้คำปรึกษาเชิงเทคนิคตลอดระยะเวลาที่ใช้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผ่านช่องทาง Line@ Email โทรศัพท์ ฯลฯ เวลาทำการ วันจันทร์ – ศุกร์ 9:00 – 18:00 น. ติดต่อฝ่าย Support คลิ๊ก

A: สามารถทำได้ระบบ Terebinth Cloud ERP เรามี API ขาเข้าและขาออกในการเชื่อมโยงไปยังระบบที่เกี่ยวข้องได้ เช่น ลูกค้ามีระบบขายหน้าร้าน (POS) ตามสาขาต่างๆ เป็นของตัวเอง แล้วต้องการให้ระบบ POS ของแต่ละสาขาอัพเดทยอดขายเข้าส่วนกลาง (ระบบ ERP) เป็นต้น

A: ฐานข้อมูลของลูกค้าจะถูกทำสำเนาเป็น 3 ก้อนซึ่ง อยู่บน Server คนละตัว ข้อดีคือเมื่อฐานข้อมูลตัวใดตัวนึงเสียหายหรือเกิดข้อผิดพลาดขึ้นมา Server อีก 2 ตัวยังสามารถดำเนินการต่อได้ ทำให้การทำงานลื่นไหลไม่ติดขัด สามารถศึกษาเกี่ยวกับนโยบายของระบบได้ที่นี่

A: เบื่องต้นหลังจากลูกค้าได้ติดต่อขอเข้าทดสอบระบบรบกวนทำตามขั้นตอนดังนี้

  1. ตรวจสอบจดหมายจาก Terebinth ใน Inbox หรือ Junk Mail
  2. จะมีจดหมายยืนยันการเข้าใช้งานจากระบบ Terebinth Cloud ERP
  3. กด link ยืนยัน การเข้าใช้งานระบบ และกรอกข้อมูล Sign UP Infomation และ Password และกดยืดยัน
  4. รอจดหมาย (Confirm Account) อีกฉบับ เพื่อยืนยันเข้าใข้งานระบบ
  5. เป็นอันเรียบร้อย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้าใช้งานระบบได้ที่นี่
หากมีข้อสงสัยที่นอกเหนือจาก Terebinth Cloud ERP’s FAQ ข้างต้น หรือต้องการ Demo ระบบสามารถติดต่อฝ่ายขายเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ซึ่ง Terebinth Cloud ERP เรามีทั้ง ERP สำเร็จรูป ที่พร้อมเริ่มต้นใช้งานได้ทันที และรูปแบบ ERP กึ่งสำเร็จรูปที่เปลี่ยนแปลงตามธุรกิจคุณ

สนใจระบบ ERP ที่เหมาะสมกับธุรกิจไทย โปรดติดต่อเรา