Terebinth Cloud ERP User Manual

คู่มือใช้งาน Terebinth Cloud ERP

Terebinth Cloud ERP คือ ระบบบริหารกระบวนการทางธุรกิจและฐานข้อมูลองค์กร ซึ่งให้บริการผ่านระบบ Cloud ทำให้ผู้ใช้งาน สามารถเข้าใช้บริการจากที่ใดก็ได้ในโลก รองรับทุกอุปกรณ์

ระบบ Terebinth Cloud ERP ถูกออกแบบขึ้นโดยมีจุดมุ่งหมายให้ผู้ใช้สามารถออกแบบ วางระบบ และบริหารระบบข้อมูลองค์กรได้ด้วยตนเอง โดยไม่ต้องมีการเขียนโปรแกรมเพิ่มเติม หรือถ้าต้องการคำปรึกษาเพิ่มเติมหรือบริการวางระบบ ERP ที่เหมาะสมกับธุรกิจคุณโปรดติดต่อเราUser Manual

คู่มือระบบ Terebinth Cloud ERP แบ่งเป็นสองหัวข้อดังนี้

การบริหารระบบ (Admin)

  1. การบริหารระบบ (Administration)
      1. หน้าหลัก (Home)
      2. บัญชีบริษัท (Accounts)
      3. การตั้งค่าท้องที่ (Locale Setting)
      4. สกุลเงิน (Currencies)
      5. โมดูล (Modules)
      6. รายการหน้าที่ (Roles)
      7. หน้าเริ่มต้น (Dashboards)
      8. ตัวเลือก (Choices)
      9. ตัวเลือกสัมพันธ์ (Related Choices)
  2. การสร้างโมดูล (Create New Module)

ขั้นตอนการใช้งานระบบ (User Manual)

  1. การสมัครสมาชิก (Sign Up)
  2. การเข้าใช้งานระบบ (Sign in) และการออกจากระบบ (Sign out)
  3. การสร้างบัญชีบริษัทผู้ใช้งาน (Create New Account)
  4. การจัดการเขียนข้อมูล (Customize Data Field)
  5. การสร้างข้อมูลในระบบ (Create Data Record)
  6. การสร้างเอกสารผ่านระบบ (Document Generation)
  7. การใช้ Workflow (Workflow Automation)
  8. ระบบรายงาน (Reports)

หากมีคำถามเพิ่มเติมหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งานระบบ Terebinth Cloud ERP สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่าย Support ได้ที่เบอร์ 066-109-0146 วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9:00 -18:00 น.